Thực hiện cách đánh số thứ tự trong Word tự động giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo văn bản. 1. “Bỏ túi” 4 cách đánh số thứ tự đơn giản, tiện lợi trong WordNgoại trừ phương pháp thủ công chiếm quá nhiều thờ...
Bạn đặt con trỏ chuột vào ô muốn đánh số thứ tự và lựa chọn mục “HOME” trên thanh Menu. Bước 2: Lúc này, bạn nhấn vào “Numbering”, sau đó nhấp chọn mục “Define New Numbering Format” ở phía dưới. ...
Bạn nhấn vào mục “Numbering” sau đó click chuột vào tùy chọn “Define New Numbering Format” để tiếp tục. Bước 3: Khi hộp thoại Define New Numbering Format hiển thị trên màn hình, bạn tiến hành điều chỉnh các mục sau:+ Number style: Lựa chọn...
Bạn tiến hành điều chỉnh các mục Number style, Number format và Alignment sau đó nhấn “OK”. Bước 4: Lúc này, ô ban đầu bạn đặt con trỏ chuột sẽ được đánh số thứ tự đầu tiên. ...
Ô đầu tiên trong bảng Word sẽ được đánh số thứ tự. Bước 5: Nếu muốn đánh số thứ tự cho cả cột, hãy bôi đen toàn bộ cột đó. Tiếp theo, bạn nhấn vào mục “HOME” trên thanh Menu, sau đó click chuột vào “Numbering”...
Các ô trong cột vừa chọn sẽ được đánh số tự động sau vài thao tác đơn giản. 1. 2...
Bạn bôi đen cột, chọn “HOME” sau đó click vào “Numbering” và thiết lập định dạng của số thứ tự. Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào định dạng đã thiết lập. Lúc này, cột bạn bôi đen ban đầu sẽ được đánh số thứ tự bắt đầ...
Bạn nhấn vào định dạng đã thiết lập thì cột đã bôi đen sẽ được đánh số thứ tự từ số 1. Bước 3: Để thay đổi số bắt đầu, bạn nhấp chuột phải vào ô bất kỳ trong cột số thứ tự để bôi đen toàn bộ cột. Tiếp theo, b...
Bạn nhấp chuột phải vào ô bất kỳ trong cột số thứ tự và click chuột phải vào “Set Numbering Value…”. Bước 4: Tại cửa sổ “Set Numbering Value”, nhập số bắt đầu mà bạn muốn vào mục “Set value to” sau đó nhấn “OK”. ...
Bạn nhập số muốn bắt đầu đánh số thứ tự vào mục “Set value to” và chọn “OK” để hoàn tất. Lúc này, cột đó sẽ được đánh số thứ tự bắt đầu từ số bạn mong muốn. ...
Khi thực hiện đúng các bước trên đây, số thứ tự bắt đầu trong cột sẽ được thiết lập theo ý muốn của bạn. 1. 3...
Bạn bôi đen cột muốn đánh số thứ tự nối tiếp, sau đó nhấn vào tab “HOME”. Bước 2: Nhấn vào mục “Numbering”, chọn định dạng số thứ tự đã thiết lập cho cột ban đầu. ...
Bạn nhấn vào “Numbering” sau đó chọn định dạng đã thiết lập cho cột thứ tự ban đầu. Bước 3: Lúc này, cột số thứ tự bắt đầu từ số 1. Hãy nhấp chuột trái vào 1 ô bất kỳ trong cột số thứ tự thứ 2 để bôi đen toàn bộ...
Bạn chọn “Start new list” và nhập số nối tiếp cột 1 vào, sau đó bấm “OK” để hoàn tất cách đánh số thứ tự trong Word. Sau khi hoàn tất, hai cột số thứ tự sẽ được đánh số liên tiếp nhau. ...
Hai cột số thứ tự sẽ được đánh số liên tiếp nhau sau khi hoàn tất thao tác. 1. 4...
Bạn bôi đen văn bản, nhấn vào tab “Format” sau đó chọn “Bullets and Numbering”. Bước 2: Tại cửa sổ “Bullets and Numbering”, bạn chuyển sang tab “Numbered”. Tiếp đó, bạn lựa chọn kiểu đánh số thứ tự đầu dòng theo ý muốn và chọn...
Bạn chọn tab “Numbered” và nhấn vào định dạng số thứ tự sau đó bấm “Customize…”. Bước 3: Lúc này, hộp thoại Customize Numbered List hiển thị trên màn hình. Bạn tiến hành thiết lập thông số hợp lý, cụ thể:+ Number format: Thay đổ...
Bạn bôi đen văn bản và nhấn “HOME”, sau đó bấm vào “Numbering” và lựa chọn định dạng đánh số thứ tự tùy ý. - Đối với phiên bản Word 2016Bước 1: Tương tự Word 2010, bạn tiến hành bôi đen văn bản muốn đánh số thứ tự đầu d...
Bạn bôi đen văn bản và nhấn vào tab “HOME” sau đó chọn định dạng đánh số thứ tự tùy ý. 2. Cách bỏ đánh số thứ tự trong WordĐể bỏ số thứ tự trong phiên bản, bạn tiến hành theo các bước sau:Bước 1: Đầu tiên, bạn bôi đen to...
Bạn bôi đen toàn bộ đoạn văn bản muốn bỏ đánh số thứ tự trong Word. Bước 2: Tại đây, nhấn vào tab “Home” trên thanh Menu. Sau đó, nhấn vào mục Numbering để tiếp tục...
Bạn nhấn vào tab “Home” và chọn mục “Numbering”. Bước 3: Lúc này, bạn nhấn vào mục “None” để bỏ đi số thứ tự trong Word. ...
Bạn nhấn vào “None” để bỏ số thứ tự đã đánh trong Word. Đối với cách đánh số thứ tự trong Word, bạn có thể thao tác ở trên bảng hoặc văn bản một cách nhanh chóng. Hy vọng tính năng này giúp tài liệu của bạn được trình bày ...