Cách đây ít giờ, EA Sports đã đưa ra thông báo về việc chính thức ký thành công hợp đồng bản quyền dài hạn với “Bà đầm Già” Juventus. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ không chỉ xuất hiện với đầy đủ áo đấu, huy hiệu,... trong FIFA 23 sắp tới, mà sẽ còn cả trên EA Sports FC (tên mới của FIFA kể từ 2024) trong tương lai xa.
Trước đó, Juventus đã từng rời xa FIFA để xuất hiện độc quyền trên PES và eFootball của Konami từ phiên bản 2019 đến nay. Đó là một đòn không nhẹ giáng lên EA Sports, vậy nên ngay khi thoả thuận đó hết hạn thì công ty nước Mỹ đã nhanh chóng vào cuộc.
Với hợp đồng này thì trước mắt, Juventus sẽ xuất hiện trong FIFA 23 với đầy đủ trang phục, logo, dụng cụ thi đấu chuẩn và cả sân vận đồng Allianz như ngoài đời. Ngoài ra, huyền thoại của đội bóng là Claudio Marchisio cũng sẽ tham gia trò chơi với tư cách FUT Hero, trong khi tiền đạo Dušan Vlahović sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ.
Chia sẻ về sự trở lại của Bà đầm Già, Phó Chủ tịch Thương hiệu của EA SPORTS FIFA là David Jackson cho biết:
“Chúng tôi rất vui mừng khi được một lần nữa hợp tác độc quyền với Juventus, một câu lạc bộ lớn và có ý nghĩa quan trọng với FIFA. Đây sẽ là nền tảng để EA Sports tiếp tục đem tới trải nghiệm bóng đá chân thực và toàn diện nhất, không chỉ trong FIFA 23 mà còn hơn thế nữa.”
Hiện tại, FIFA 23 đã có trailer chính thức đầu tiên như ở bên dưới. Trò chơi sẽ được phát hành trên các nền tảng là PlayStation 4 / 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Google Stadia và PC vào ngày 30/9 tới, hỗ trợ chơi chéo giữa các hệ máy.
Với Nintendo Switch, khả năng cao phiên bản phát hành trên eShop sẽ tiếp tục là Legacy - tức là gần như không hề có thay đổi so với FIFA 22 trừ HUD và thông tin chuyển nhượng.
Admin
Link nội dung: https://vuihoctienghan.edu.vn/article-1734550211-a228.html